NHCSXH tỉnh Quảng Nam tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015

06/05/2015
(VBSP News) Hòa chung khí thế vui tươi, phấn khởi cùng CBVC trong toàn hệ thống thi đua lập thành tích chào mừng Hội nghị Thi đua yêu nước NHCSXH lần thứ II, giai đoạn 2010 - 2015, NHCSXH tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong nữ CBVC giai đoạn 2010 - 2015.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Thanh chúc mừng các đơn vị trong chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thời gian qua

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Thanh chúc mừng các đơn vị trong chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thời gian qua

Dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh Quảng Nam, đại diện LĐLĐ, NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Nam cùng 180 CBVC trong toàn chi nhánh.

5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước được NHCSXH tỉnh Quảng Nam phát động đến toàn thể CBVC trong toàn chi nhánh như: Hoàn thành tốt kế hoạch giải ngân, nâng cao chất lượng tín dụng, xây dựng cán bộ tín dụng, Phòng giao dịch không có nợ quá hạn, phong trào thi đua thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đảm bảo thu nhập cho người lao động, phong trào xanh, sạch, đẹp đảm bảo an toàn vệ sinh, lao động, hoàn thành “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong nữ CBVC, góp phần quan trọng trong công tác giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Đến nay, tổng dư nợ của chi nhánh đạt 3.247 tỷ đổng tăng 1.678 tỷ so với năm 2010. Nợ quá hạn chiếm 0,039% tổng dư nợ, có 134/244 xã, phường không có nợ quá hạn, có 31/77 cán bộ tín dụng không có nợ quá hạn và đặc biệt 4 Phòng giao dịch là Phước Sơn, Hội An, Nam Trà My, Hiệp Đức không có nợ quá hạn.

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Phòng giao dịch huyện Phước Sơn thuộc NHCSXH tỉnh Quảng Nam đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Chủ tịch HĐQT NHCSXH công nhận chi nhánh là đơn vị dẫn đầu khu vực Nam Trung bộ; đồng thời Tổng giám đốc, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh Quảng Nam ghi nhận và đánh giá cao kết quả chi nhánh đã đạt được trong 5 năm qua, đặc biệt phong trào thi đua đã được triển khai thường xuyên và sâu rộng, từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, NHCSXH tỉnh Quảng Nam đã công bố và trao các Quyết định của UBND tỉnh và NHCSXH về việc tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc trong thực hiện tín dụng ưu đãi giai đoạn 2010 - 2015.

Tin và ảnh Bùi Thủy

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác