Trung tâm Đào tạo NHCSXH tổ chức Khóa đào tạo tiểu giáo viên theo phương thức trực tuyến năm 2020

06/05/2020
(VBSP News) Ngày 06/5, tại Hà Nội, Trung tâm Đào tạo NHCSXH đã tổ chức Khóa đào tạo cho 51 học viên là Lãnh đạo, Trưởng, Phó Phòng KHNV và cán bộ tín dụng của 19 chi nhánh NHCSXH các tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ. Phó Tổng Giám đốc Trần Lan Phương đã tới dự Khóa đào tạo.
Quang cảnh Khóa đào tạo tại điểm cầu Hội sở chính NHCSXH

Quang cảnh Khóa đào tạo tại điểm cầu Hội sở chính NHCSXH

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 và chấp hành nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19 nên Khóa đào tạo lần này được Trung tâm Đào tạo NHCSXH tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Khóa đào tạo nhằm mục tiêu cung cấp, bổ sung thêm một số phương pháp, kỹ năng dạy học cho người lớn, nội dung tập huấn cho Chủ tịch UBND cấp xã trong thực hiện tín dụng chính sách xã hội cũng như những vấn đề lưu ý trong công tác tập huấn.

Khóa đào tạo bằng hình thức trực tuyến cho 51 học viên là Lãnh đạo, Trưởng, Phó Phòng KHNV và cán bộ tín dụng của 19 chi nhánh NHCSXH các tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ được tổ chức trong 10 ngày (từ 06/5 đến ngày 15/5/2020). Học viên học trực tuyến qua hệ thống hội nghị trực tuyến (Video Conference). 

PV

Các tin bài khác