NHCSXH tỉnh Lạng Sơn đại hội công nhân viên chức năm 2009

12/12/2012
(VBSP) Đầu năm 2009, chi nhánh NHCSXH tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức đại hội Công nhân viên chức, đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vy Thị Lương - Giám đốc kiêm Bí thư chi bộ NHCSXH tỉnh, cùng tập thể cán bộ viên chức toàn chi nhánh.

Năm 2008 chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch tín dụng được NHCSXH Việt Nam và UBND tỉnh giao. Dư nợ tăng trưởng 45,2% tương ứng 203,3 tỷ đồng, mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay, nâng tổng dư nợ của chi nhánh lên 653 tỷ đồng, hoàn thành 99,84 chỉ tiêu kế hoạch tín dụng, tỷ lệ thu lãi đạt 98,8% vượt mức khoán thu TW giao năm 2008.

Hoạt động công đoàn cũng được duy trì theo đúng điều lệ Công đoàn, BCH CĐCS đã phối hợp với chuyên môn trong việc thực hiện đầy đủ thỏa ước lao động tập thể đã ký, giám sát quy chế dân chủ ở cơ sở, làm tốt các văn bản hướng dẫn của TW về chế độ tiền lương, đảm bảo các quyền lợi cho người lao động, trang bị các công cụ làm việc và phương tiện bảo hộ, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, nghỉ phép, nghỉ chế độ… theo đúng tiêu chuẩn quy định. Năm 2008 BCH CĐCS đã tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động VHVN-TDTT được tổ chức thường xuyên tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Đoàn viên. Đại hội cũng đã kiểm điểm công tác nhiệm kỳ qua và bầu Ban thanh tra nhiệm kỳ 2009 - 2011.

Mạnh Thuỳ

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác