NHCSXH gặp mặt đầu năm mới Kỷ Hợi 2019

11/02/2019
(VBSP News) Hòa chung trong không khí ngày làm việc đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019, ngày 11/02/2019, NHCSXH tổ chức gặp mặt CBVCLĐ đang công tác tại các Ban CMNV, Trung tâm Đào tạo, Trung tâm CNTT và Sở Giao dịch NHCSXH. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Dương Quyết Thắng - Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí Lãnh đạo NHCSXH.
Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Dương Quyết Thắng đã chúc CBVCLĐ và gia đình một năm mới có sức khỏe tốt để công tác và an khang thịnh vượng. Tổng Giám đốc cho biết, hôm nay hệ thống NHCSXH rất vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác đến chúc Tết và làm việc với NHCSXH, đây là sự ghi nhận rất lớn của Đảng, Chính phủ đối với hoạt động NHCSXH - Kênh dẫn vốn ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác hiệu quả nhất.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Quang cảnh buổi gặp mặt

Một mặt biểu dương những kết quả hoạt động năm 2018 của toàn thể CBVCLĐ trong hệ thống NHCSXH đã đoàn kết, đồng lòng, đem lại những kết quả toàn diện của NHCSXH, Tổng Giám đốc đề nghị mỗi cán bộ ở từng đơn vị tại Trụ sở chính, ngay sau kỳ nghỉ Tết cần bắt tay ngay vào công việc, giúp người nghèo có vốn để sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao trình độ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, góp phần cùng toàn hệ thống xây dựng NHCSXH phát triển toàn diện và bền vững. Đồng thời, cần chủ động thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội và Chiến lược phát triển NHCSXH giai đoạn 2011 - 2020.

PV

Các tin bài khác