Hội nghị tổng kết Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở 2023

09/04/2024
(VBSP News) Các đơn vị trong Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở vừa tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
123

Lễ ký kết giữa các đơn vị tại Hội nghị

Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Khánh Chi và đại diện lãnh đạo Công đoàn trong Khối thi đua, gồm: Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Công đoàn NHCSXH, Công đoàn Co-opBank, Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.

Hội nghị đã thảo luận thông qua báo cáo tổng kết hoạt động khối thi đua 2023 và phương hướng hoạt động của Khối năm 2024; tổ chức bình chọn đơn vị tiêu biểu xuất sắc để đề xuất khen thưởng Cờ thi đua của Tổng liên đoàn Lao động, cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Hội nghị cũng đã bầu Trưởng khối năm 2024 là Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam và Phó khối thi đua 2024 là Công đoàn NHCSXH; Hội nghị cũng đã tổ chức Bàn giao cờ luân lưu và cùng nhau Ký giao ước thi đua của Khối thi đua Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Khánh Chi đã biểu dương những đóng góp tích cực của Khối thi đua trong hoạt động công đoàn cũng như đóng góp tích cực vào công tác hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của các Ngân hàng. Phó Chủ tịch thường trực cũng đề nghị các Công đoàn cấp trên cơ sở cần tiếp tục phát huy những ưu thế, điểm mạnh của mình để tiếp tục có những hoạt động thiết thực, hiệu quả trong năm 2024, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần cùng chuyên môn các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị hàng năm của cơ quan.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công đoàn Co-opBank - Trưởng Khối thi đua năm 2023 và các đơn vị trong Khối thi đua đã tổ chức Giải Tennis Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực thuộc cơ sở tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân (Hà Nội) với nội dung thi đấu Tennis đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam dưới 45 tuổi.

Giải đấu là ngày hội của đông đảo cán bộ đoàn viên người lao động và là nơi gặp gỡ, giao lưu, thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh thể thao. Qua đó, tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong khối thi đua cấp trên trực tiếp cơ sở, góp phần hỗ trợ nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ của tổ chức công đoàn tại các đơn vị.

124

Đoàn vận động viên Công đoàn NHCSXH tham gia giao lưu thể thao

125

126

Ban tổ chức trao giải giao lưu thể thao cho các Đoàn vận động viên

Sau những trận đấu sôi nổi, tích cực, với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các vận động viên và sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài, sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban tổ chức, chương trình giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng với các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên tham gia thi đấu.

PV

Các tin bài khác