NHCSXH tham gia Hội thi “Chữa cháy và cứu tài sản năm 2014”

10/10/2014
(VBSP News) Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014), xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC, thi đua sôi nổi nhân ngày lễ kỷ niệm 13 năm thực hiện Luật PCCC và “Ngày toàn dân PCCC”, sáng 10/10/2014, tại Hà Nội, NHCSXH đã tham gia Hội thi “Chữa cháy và cứu tài sản năm 2014” do Sở Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội tổ chức.
Các đội tham gia dự thi

Các đội tham gia dự thi

Hội thi có sự hiện diện của các đồng chí: Nguyễn Quang Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy Hoàng Mai; Lê Mạnh Tuấn - Phó Giám đốc sở Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội cùng Lãnh đạo Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PCCC - CNCH và 16 đội thi đến từ các đơn vị trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Đội thi PCCC của NHCSXH với các thành viên năng động, trẻ khỏe, nhiệt huyết được tham gia thi ở đợt thứ 4, tuyến thứ nhất, các thành viên trong đội hết sức cố gắng, nỗ lực cùng với tinh thần đồng đội cao đã thực hiện đầy đủ, nhanh chóng các kỹ thuật, hoàn thành rất tốt bài thi chữa cháy, bảo vệ tài sản giả định trong thời gian ngắn.

Tham gia Hội thi, các cán bộ của NHCSXH có thêm cơ hội được giao lưu, học tập, rèn luyện các kỹ năng PCCC, kỹ thuật cứu hộ, được trang bị các phương pháp xử lý hiệu quả, từ đó nâng cao tính chủ động trong công tác PCCC tại nơi sinh sống và đơn vị công tác.

Các thành viên của NHCSXH tham gia đội thi

Các thành viên của NHCSXH tham gia đội thi

 (ảnh 3) NHCSXH tham gia Hội thi “Chữa cháy và cứu tài sản năm 2014”

Bài thi được các thành viên trong đội hoàn thành tốt

Bài thi được các thành viên trong đội hoàn thành tốt

Tin và ảnh Lê Cường

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác