Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi nhánh NHCSXH TP. Cần Thơ nhiệm kỳ 2014 - 2017

05/08/2014
(VBSP News) Ngày 03/8, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi nhánh NHCSXH TP. Cần Thơ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014 - 2017. Dự Đại hội có các đồng chí Huỳnh Văn Thuận, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc chi nhánh; Trần Văn Thống - Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp TP. Cần Thơ.
Giám đốc chi nhánh TP. Cần Thơ Huỳnh Văn Thuận phát biểu chỉ đạo Đại hội

Giám đốc chi nhánh TP. Cần Thơ Huỳnh Văn Thuận phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm kỳ 2012 - 2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi nhánh NHCSXH TP. Cần Thơ đã không ngừng tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục chính trị, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên. BCH cũng đã xây dựng kế hoạch và thực hiện tốt Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. Vận động các đoàn viên thanh niên nỗ lực phấn đấu với tinh thần xung kích, sáng tạo vì sự phát triển của đơn vị. Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, Đoàn Thanh niên chi nhánh đã mạnh dạn đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên và đã có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong quá trình công tác.

Bên cạnh đó, BCH cũng đẩy mạnh phát triển các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội” và “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, giữ gìn an ninh chính trị và an toàn xã hội thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn Thanh niên.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Huỳnh Văn Thuận, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc chi nhánh NHCSXH TP. Cần Thơ ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, bước sang nhiệm kỳ mới (2014 - 2017), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chi nhánh NHCSXH TP. Cần Thơ cần tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao nhận thức chính trị, bản lĩnh cách mạng cho đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Gắn các hoạt động của đoàn với công tác chuyên môn, nâng cao vai trò tiên phong của đoàn viên thanh niên trong đơn vị, đổi mới nội dung các hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bầu ra 5 đồng chí vào BCH mới nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Tin và ảnh Lê Văn Hảo

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác