Năm 2013, một năm thành công trong hoạt động của NHCSXH chi nhánh tỉnh Lào Cai

04/03/2014
(VBSP News) Đó là điểm nhấn trong nội dung báo cáo được Giám đốc NHCSXH tỉnh Lào Cai Nguyễn Hải Hà trình bày trước Hội nghị người lao động năm 2014.
Lễ ký kết Thỏa ước Lao động tập thể giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động tại NHCSXH chi nhánh tỉnh Lào Cai

Lễ ký kết Thỏa ước Lao động tập thể giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động tại NHCSXH
chi nhánh tỉnh Lào Cai

Bên cạnh những thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong năm 2013 hoạt động của chi nhánh cũng gặp nhiều khó khăn như thời tiết diễn biến phức tạp gây thiệt hại lớn về người và tài sản; cơ sở hạ tầng, trình độ dân trí, phong tục tập quán của người dân địa phương còn lạc hậu; tỷ lệ hộ nghèo cao… ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của NHCSXH trên địa bàn. Nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, chi nhánhđã đạt được kết quả cao trong hoạt động tín dụng chính sách.

Cụ thể, tổng nguồn vốn đến hết năm 2013 đạt 1.774 tỷ đồng, tăng 31 tỷ đồng so năm 2012; tổng dư nợ đạt trên 1.769 tỷ đồng. Chi nhánh cũng thành công trong việc chuyển đổi dữ liệu và chạy chương trình Intellect thành công, an toàn, hiệu quả. Thành tích của NHCSXH chi nhánh tỉnh Lào Cai đã góp phần quan trọng vào kết quả tăng trưởng kinh tế, đưa số hộ nghèo toàn tỉnh xuống còn 33.022 hộ, tương đương với tỷ lệ 22%.

Tại Hội nghị, các đại biểu nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 và chứng kiến Lễ ký kết Thỏa ước Lao động tập thể giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động.

100% đại biểu nhất trí những phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 của đơn vị đề ra

100% đại biểu nhất trí những phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 của đơn vị đề ra

Ngay sau Hội nghị người lao động, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở NHCSXH chi nhánh tỉnh Lào Cai cũng đã tổ chức giải leo núi Fansipan. Giải leo núi Fansipan đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong toàn chi nhánh, góp phần rèn luyện trí lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014.

IMG_4573

IMG_4576

Vận động viên là những cán bộ, viên chức và người lao động tham dự giải leo núi Fansipan

Vận động viên là những cán bộ, viên chức và người lao động

Giải Nhất, Nhì, Ba được trao cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc

Giải Nhất, Nhì, Ba được trao cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc

Tin và ảnh Nguyễn Thu

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác