Về triển khai dịch vụ tin nhắn đến với khách hàng trong hệ thống NHCSXH

10/01/2018
(VBSP News) Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10/1/2018, NHCSXH triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng và không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.
Từ ngày 10/1/2018, tất cả các khách hàng đến giao dịch, gửi tiền tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã của NHCSXH sẽ nhận được thông tin qua tin nhắn

Từ ngày 10/1/2018, tất cả các khách hàng đến giao dịch, gửi tiền tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã của NHCSXH sẽ nhận được thông tin qua tin nhắn

Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đối tượng gửi tin nhắn gồm: Khách hàng có dư nợ tiền vay; Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn; Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.

Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”).

Giờ gửi tin nhắn: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

NHCSXH khuyến cáo trong thời gian triển khai dịch vụ tin nhắn có thể do nhầm số điện thoại đến người gửi không có quan hệ với NHCSXH, người dân có thể thông tin lại tại số điện thoại đính kèm của tin nhắn để NHCSXH điều chỉnh thông tin cho chính xác.

PV

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác