Về triển khai dịch vụ tin nhắn đến với khách hàng trong hệ thống NHCSXH
Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đối tượng gửi tin nhắn gồm: Khách hàng có dư nợ tiền vay; Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn; Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.
Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”).
Giờ gửi tin nhắn: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.
NHCSXH khuyến cáo trong thời gian triển khai dịch vụ tin nhắn có thể do nhầm số điện thoại đến người gửi không có quan hệ với NHCSXH, người dân có thể thông tin lại tại số điện thoại đính kèm của tin nhắn để NHCSXH điều chỉnh thông tin cho chính xác.
PV
Ý KIẾN ĐỘC GIẢ
Các tin bài khác
- » Đoàn cán bộ cấp cao ASDP - Nepal làm việc tại VBSP
- » THƯ CHÚC MỪNG CỦA THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM GỬI CÔNG ĐOÀN NHCSXH
- » Năm 2017, NHCSXH đạt được kết quả tích cực, toàn diện
- » Công đoàn NHCSXH - Tiếp sức thực thi chính sách
- » Đảng bộ NHCSXH TW triển khai nhiệm vụ năm 2018
- » Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ngay từ những ngày đầu năm 2018
- » Đoàn công tác Ủy ban TW MTTQ Việt Nam làm việc với NHCSXH
- » Kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 28 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân
- » Không ngừng nâng cao chất lượng, hết lòng phục vụ người nghèo
- » Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, BCH TW Đảng khóa XII