Chi bộ NHCSXH tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2010 - 2015

05/07/2013
(VBSP News) Chi bộ NHCSXH tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2010 - 2015. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nghiêm Văn Tung - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; Mạc Thị Khánh Linh - Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đỗ Minh Hùng - Bí thư chi bộ NHCSXH tỉnh Thái Nguyên, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Chi bo NHCSXH tinh Thai Nguyen 1...doc

Thời gian qua, chi bộ NHCSXH tỉnh Thái Nguyên đã không ngừng củng cố vai trò lãnh đạo chỉ đạo, động viên cán bộ đảng viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với mục tiêu tổng quát là “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị ở địa phương”.

Những năm qua chi bộ liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 100% cán bộ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 10 - 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại Hội nghị các đại biểu cũng đã thống nhất bổ sung mục tiêu, giải pháp thực hiện đến năm 2015 như: dư nợ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt từ 10 - 15%, nguồn vốn tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 10 - 15%, tỷ lệ thu lãi trên 96%… 

Đồng chí Nghiêm Văn Tung phát biểu

Đồng chí Nghiêm Văn Tung phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nghiêm Văn Tung - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã biểu dương những thành tích mà chi bộ đạt được trong những năm qua, đồng chí cũng nhấn mạnh tới vai trò của chi bộ NHCSXH tỉnh Thái Nguyên trong việc thực hiện tốt các mục tiêu, Nghị quyết của Đảng đề ra; quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ trong toàn chi nhánh; duy trì tốt công tác sinh hoạt đảng và phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, tập hợp sức mạnh trí tuệ của tập thể; chỉ đạo các tổ chức đoàn thể trong chi nhánh giữ vững các danh hiệu đã đạt được. Thời gian tới chi bộ cần phát huy những thành tích đã đạt được; tiếp tục nâng cao nhận thức chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh thông qua các lớp đào tạo lý luận chính trị cho đảng viên; đổi mới trong công tác sinh hoạt Đảng, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Tin và ảnh Hoàng Tú

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác