Chung kết Hội thi “Thanh niên với vay vốn chính sách xã hội năm 2013”

17/10/2013
(VBSP News) Vừa qua, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với NHCSXH tỉnh Bắc Kạn tổ chức đêm chung kết hội thi “Thanh niên với vay vốn chính sách xã hội năm 2013”. Đồng chí Nông Văn Chí - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh dự Hội thi.
Các đội đã mang đến Hội thi nhiều tiểu phẩm sinh động, ý nghĩa

Các đội đã mang đến Hội thi nhiều tiểu phẩm sinh động, ý nghĩa

Lọt vào vòng chung kết Hội thi có 3 đội: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Pác Nặm, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chợ Đồn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX. Bắc Kạn. Các đội tranh tài ở 4 nội dung thi: Nhịp cầu chính sách, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và tín dụng ưu đãi.
Với sự chuẩn bị công phu, các đội đã mang đến cho đêm chung kết Hội thi những màn chào hỏi, tiểu phẩm sinh động và xuất sắc trả lời những câu hỏi kiến thức, hiểu biết về chương trình tín dụng ưu đãi của Nhà nước, các văn bản liên quan đến việc thực hiện ủy thác cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, nội dung nghiệp vụ ủy thác, các phong trào cuộc vận động lớn của đoàn, hội trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn… Đồng thời, qua các phần thi, các đội đã thể hiện được sức trẻ, tinh thần xung kích, nỗ lực trong các phong trào nhằm xóa nghèo, làm giàu cho quê hương.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Pác Nặm, giải Nhì cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX. Bắc Kạn và giải Ba thuộc về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chợ Đồn.

Phạm Ngân

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác