Trung tâm Đào tạo tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016

02/02/2016
(VBSP News) Trung tâm Đào tạo (TTĐT) NHCSXH vừa tổ chức thành công Hội nghị người lao động và Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2016. Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Tế dự và chỉ đạo Hội nghị.
Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị là diễn đàn để người sử dụng lao động và người lao động bày tỏ quan điểm, thống nhất quyết nghị các nội dung, giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2015, phương hướng hoạt động năm 2016 do đồng chí Trần Hữu Ý - Giám đốc TTĐT trình bày. Theo báo cáo, năm 2015 TTĐT đã tổ chức thành công 33 lớp đào tạo cho 1.607 học viên là các cán bộ, cụ thể như sau: 04 lớp đào tạo cán bộ lãnh đạo và quy hoạch lãnh đạo NHCSXH cấp tỉnh và tương đương; 05 lớp đào tạo cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở, 02 lớp đào tạo Tổ trưởng Tổ kế hoạch nghiệp vụ, 03 lớp cán bộ mới tuyển dụng; 16 lớp đào tạo nâng cao kỹ năng và phương pháp tập huấn cho chi nhánh; phối hợp với Học viện Ngân hàng tổ chức 01 lớp đào tạo Nghiệp vụ Kế toán trưởng.

Năm 2015, công tác nghiên cứu khoa học của TTĐT cũng đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ: Đã có 19 đề tài của các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống được phê duyệt, trong đó có 9 đề tài cấp Trung ương, 10 đề tài cấp cơ sở.

Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn cơ sở TTĐT năm 2015 và kế hoạch hoạt động năm 2016; đồng thời bầu Ban Thanh tra nhân dân. 

Giám đốc TTĐT chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân

Giám đốc TTĐT chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo NHCSXH, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Tế ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của trung tâm trong năm 2015. Đồng thời yêu cầu CBVCLĐ tại TTĐT tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Khắc phục những  tồn tại, cùng đoàn kết, phát huy dân chủ, nêu cao ý thức xây dựng tập thể, bám sát các yêu cầu và nhiệm vụ được giao. Công đoàn TTĐT cần phải làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ, chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho cán bộ viên chức và người lao động; bên cạnh đó cần đẩy mạnh các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao tại đơn vị, tích cực hưởng ứng các chương trình an sinh xã hội, từ thiện vì cuộc sống cộng đồng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2016. 

PV

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác