NHCSXH tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

14/03/2014
(VBSP News) Năm 2013, với những nỗ lực trong hoạt động tín dụng chính sách, NHCSXH chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã đạt được nhiều thành tích, được Hội đồng thi đua khen thưởng NHCSXH công nhận là đơn vị xuất sắc nhất khu vực Tây Nguyên và được đề nghị NHNN tặng Cờ thi đua - đó là những kết quả nổi bật được báo cáo tại Hội nghị người lao động NHCSXH tỉnh Đắk Lắk năm 2014 vừa diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột.

 NHCSXH tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

Tại Hội nghị các đại biểu đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2013; phương hướng hoạt động cũng như bàn các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2014. Báo cáo kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Tổng dư nợ cho vay của chi nhánh đến hết năm 2013 đạt 2.882 tỷ đồng, tăng 157 tỷ đồng so với cuối năm 2012, đạt 99,8% kế hoạch dư nợ được giao. Trong năm, với những nỗ lực trong hoạt động tín dụng chính sách, NHCSXH chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã đạt được nhiều thành tích được Hội đồng thi đua khen thưởng NHCSXH công nhận là đơn vị xuất sắc nhất khu vực Tây Nguyên và được đề nghị NHNN tặng cờ thi đua.

Năm 2014, chi nhánh sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với các mục tiêu được nhất trí thông qua tại Hội nghị. Cụ thể, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch huy động vốn được giao bao gồm huy động vốn thông qua Tổ tiết kiệm và vay vốn và huy động thị trường. Tăng trưởng dư nợ các chương trình tín dụng được giao từ 8 - 10% so với năm 2013.

Đồng thời, chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở vững mạnh. Nâng cao vai trò trách nhiệm và tinh thần làm chủ của người lao động thông qua việc thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ từ cơ sở. Giáo dục chính trị tư tưởng cho các cán bộ trẻ, cán bộ mới được tuyển dụng về tinh thần yêu ngành, yêu nghề, không ngừng tự học tập rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh Nguyễn Huệ

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác