Công đoàn Ngân hàng Việt Nam biểu dương khen thưởng học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2011 - 2013

30/08/2013
(VBSP News) Như tin đã đưa, ngày 29/8/2013, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị biểu dương các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ, viên chức lao động ngành Ngân hàng đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện lần thứ nhất, giai đoạn 2011 - 2013.
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng chúc mừng và biểu dương thành tích của các cháu học sinh, sinh viên

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng chúc mừng và biểu dương thành tích
của các cháu học sinh, sinh viên

Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trịnh Thị Thanh Hằng - Trưởng Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Thị Hồng Thanh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ quan NHTW; Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đại diện Lãnh đạo Công đoàn các cấp ngành Ngân hàng, Đoàn Thanh niên NHTW, đại diện Lãnh đạo một số Vụ, Cục NHNN cùng đông đảo các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ, viên chức lao động ngành Ngân hàng đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện giai đoạn 2011 - 2013.

Tại Hội nghị, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã khen thưởng 552 các cháu học sinh, sinh viên được giải thưởng từ cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên thuộc 8 đơn vị Công đoàn cấp trên cơ sở và 31 đơn vị Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Trong đó, có 14 cháu là người khuyết tật hoặc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích xuất sắc trong học tập, 344 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố và tương đương, 169 cháu đạt giải quốc gia và 25 cháu đạt các giải thưởng cấp Quốc tế. Đặc biệt có một số cháu cùng lúc đạt nhiều giải cao trong các kỳ học sinh giỏi, năng khiếu các cấp.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã liệt nhiệt chúc mừng và biểu dương tinh thần nỗ lực học tập của các cháu học sinh, sinh viên và mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Những thành tích học tập của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, tự hào, giúp bố mẹ có thêm nghị lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhấn mạnh: “Hội nghị là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ ngành Ngân hàng trong thời gian qua, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong Ngành đối với công tác gia đình, giúp cha mẹ các cháu yên tâm công tác, phấn đấu vươn lên, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự phát triển của Ngành, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao phó cho ngành Ngân hàng”.

Đồng thời, Hội nghị cũng hướng tới mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Công đoàn đối với việc tuyên truyền và triển khai công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, qua đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác gia đình, coi xây dựng gia đình là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tin và ảnh Sỹ Nam - Minh Tùng

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác