NHCSXH chúc mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2014
(VBSP News) Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), tại trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn, đoàn cán bộ NHCSXH do đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng những cán bộ làm công tác đoàn.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý (thứ 5 từ trái qua) cùng các cán bộ chúc mừng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý (thứ 5 từ trái qua) cùng các cán bộ chúc mừng
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước, thay mặt Ban Tổng Giám đốc NHCSXH, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý đã chúc mừng những thành tích mà Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đạt được trong năm 2013. Đồng chí đánh giá cao vai trò của Đoàn Thanh niên trong công tác nhận uỷ thác nguồn vốn ưu đãi những năm qua.

Với tinh thần xung kích, sáng tạo và tình nguyện của tuổi trẻ, đồng chí mong rằng các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên sẽ phát huy cao nhất ý thức trách nhiệm và sức trẻ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới Trung ương Đoàn sẽ phát động nhiều phong trào cũng như các chương trình đào tạo để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, đặc biệt là thanh niên vùng nông thôn.

Trước sự quan tâm của NHCSXH dành cho sự phát của đoàn viên thanh niên, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn hệ thống NHCSXH.

Thời gian tới, Trung ương Đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ với NHCSXH trong công tác nhận ủy thác vốn vay ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh.

Tin và ảnh Trang Ngọc

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Các tin bài khác