Diễn đàn trao đổi thông tin - nghiệp vụ NHCSXH Việt Nam Diễn đàn trao đổi thông tin - nghiệp vụ NHCSXH Việt Nam
Hội sở chính: CC5 - Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
 
 Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   forum ruleQuy định   forum ruleDownload   
 Lý lịchLý lịch   Tin nhắn riêngTin nhắn riêng   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Nội quy của diễn đàn NHCSXH Việt Nam
Hoạt động của diễn đàn được quy định theo các nguyên tắc sau:

- Tài khoản của người dùng (cán bộ các chi nhánh tỉnh, thành phố, các phòng ban, trung tâm HSC,…) do trung tâm CNTT cung cấp. Về nguyên tắc người dùng không được cấp quyền tự đăng ký truy nhập diễn đàn. Sau khi được Trung tâm CNTT cung cấp tài khoản truy cập, người dùng có thể thay đổi mật khẩu đăng nhập của mình. 

- Người đứng tên tài khoản sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động của tài khoản do mình sở hữu thực hiện trên hệ thống.

- Diễn đàn không chấp nhận bất cứ thông tin nào đi ngược lại với thuần phong mĩ tục, pháp luật và văn hoá Việt Nam, không chấp nhận bất cứ chủ đề thảo luận về chính trị cũng như những vấn đề ngoài công tác chuyên môn của NHCSXH.

- Không được phép lưu truyền các sản phẩm phần mềm không có hoặc không rõ nguồn gốc về bản quyền và sở hữu trí tuệ cũng như đưa các đường liên kết tới các website có nội dung không lành mạnh.

- Ban Quản trị có thể tự cắt bỏ những nội dung trong những bài viết của thành viên nếu thấy không phù hợp với nội dung sinh hoạt hay quy định của diễn đàn.

- Những thành viên không thực hiện đúng quy tắc này tùy theo mức độ vi phạm sẽ bị xử lý từ nhắc nhở, cảnh cáo, hủy tài khoản đến hình thức kỷ luật tương ứng của NHCSXH.